Download MAGIX Vegas Pro 17

MAGIX Vegas Pro 17 Full

VLC Media Player 3.0.8 Full โปรแกรมดูหนัง ฟังเพลง ได้ทุกนามสกุล


             MAGIX Vegas Pro 17  นี่คือ NLE ร่วมสมัยที่ออกแบบมาเพื่อการควบคุมที่สมบูรณ์แบบ คุณสมบัติใหม่รวมถึงเครื่องมือเก็บถาวรขั้นสูงการวัดค่าเสียงขั้นสูงและแอพคู่หูของ Vegas Pro 17 Connect Vegas Pro มาพร้อมกับ DVD Architect ™ Pro 6, Dolby® Digital Professional Encoder และปลั๊กอินคอลเลกชันจาก FXHOME, NewBlueFX และ iZotope

MAGIX Vegas Pro 17 ไฮไลท์:
•ใหม่: ไทม์ไลน์ซ้อนกัน
•ใหม่: การรองรับสี HDR สมบูรณ์
•ใหม่: Optical-Flow Slow Motion
•ใหม่: การติดตามการเคลื่อนไหวระนาบ
•ใหม่: การถอดรหัสแบบเร่ง GPU สำหรับ AVC / HEVC
•ระบบป้องกันภาพสั่นไหวระดับโลก

คุณสมบัติของการดาวน์โหลด MAGIX Vegas Pro 17
เครื่องมือแก้ไขที่เป็นนวัตกรรม
•แก้ไขวัสดุ SD, HD, 2K และ 4K ใน 2D หรือ 3D สามมิติพร้อมฟังก์ชั่นการลากและวางหรือโหมดการแก้ไข 3 จุดและ 4 จุดแบบดั้งเดิม Vegas Pro interface ให้เครื่องมือนวัตกรรมใหม่ที่น่าประทับใจและสัมผัสที่น่าประทับใจพร้อมพื้นที่ทำงานที่ปรับแต่งได้อย่างเต็มที่เพื่อให้งานการผลิตหลากหลายรูปแบบ ทำโปรเจกต์ Vegas Vegas ภายในระยะเวลาปรับแต่งและบันทึกคำสั่งแป้นพิมพ์และใช้แอปพลิเคชันการเขียนสคริปต์เพื่อทำงานซ้ำ ๆ โดยอัตโนมัติ

เอฟเฟกต์ที่ทรงพลังและเอ็นจิ้นคอมโพสิต
•รวมเอฟเฟกต์คีย์เฟรมที่มีคุณภาพสูงได้สูงสุด 32 ผลกระทบต่อเชนเอฟเฟกต์และใช้ในเหตุการณ์แทร็กสื่อหรือระดับโครงการ MAGIX Vegas Pro 17 ใช้สถาปัตยกรรมปลั๊กอินขั้นสูงตามมาตรฐาน OpenFX เพื่อรับรองความเข้ากันได้กับเอฟเฟกต์ล้ำยุคที่ออกแบบโดยนักพัฒนาวิดีโอเอฟเฟกต์ VFX ชั้นนำ แทร็กสำหรับผู้ปกครอง / เด็กและโหมด 2D และ 3D มอบสภาพแวดล้อมการจัดองค์ประกอบที่ทรงพลังยืดหยุ่นและซับซ้อน เครื่องมือกำบังรูปร่างและ FX Masking ช่วยให้การแพน, การปลูกพืชและเอฟเฟกต์เป้าหมายเป็นเรื่องง่าย ปลั๊กอินการเทียบสีพร้อมกับเครื่องมือแก้ไขสีอื่น ๆ ที่หลากหลายช่วยให้คุณจับคู่ลักษณะสีได้อย่างรวดเร็วจากคลิปหนึ่งไปยังอีกคลิปหนึ่ง

การแลกเปลี่ยนโครงการ
•นำเข้าและส่งออกไฟล์โครงการที่หลากหลายไปและกลับจาก Vegas Pro การแลกเปลี่ยนโครงการสามารถแปลงระหว่างไฟล์. vg ดั้งเดิมและ AAF สำหรับAvid®ProTools®, XML สำหรับApple® Final Cut Pro® 7, Final Cut Pro X (ส่งออกเท่านั้น), DaVinci Resolve 10 และ. prproj สำหรับAdobe®Premiere® Pro CC และ After Effects® CC

ใหม่! Vegas Pro Connect - แอพเสริมประสิทธิภาพการทำงานร่วมกันของ Vegas Pro สำหรับ iPad
•เพื่อแก้ปัญหาความร่วมมือในการผลิตวิดีโอ Vegas Pro Connect จะแทนที่สเปรดชีตและบันทึกย่อที่น่าเบื่อเขียนด้วยเวิร์กโฟลว์ตรวจสอบออนไลน์และออฟไลน์ที่มีประสิทธิภาพ แอพนี้มีระบบตรวจสอบที่ครอบคลุมภายในพื้นผิวการควบคุมด้วยท่าทางและแสดงถึงความก้าวหน้าที่แท้จริงในการทำงานร่วมกันและการควบคุมโครงการ ติดตั้งและใช้งานง่าย Vegas Pro Connect มอบความร่วมมือที่จะทำให้ลูกค้าของคุณรู้สึกว่าพวกเขามีการควบคุมบรรณาธิการที่ดีและการมีส่วนร่วมโดยตรงและมีความหมายในกระบวนการสร้างสรรค์

การเร่งความเร็วของ GPU
•การทำงานกับอุปกรณ์ที่รองรับ OpenCL จาก AMD และ NVIDIA, Vegas Pro ใช้ประโยชน์จากการเร่งความเร็วของ GPU สำหรับวิดีโอ FX, การเปลี่ยนภาพ, การผสม, การเลื่อน / การครอบตัด, การติดตามการเคลื่อนไหวและการเข้ารหัส การเร่งความเร็ว GPU ให้ประสิทธิภาพในการเล่นและเวลาในการเรนเดอร์ที่รวดเร็วขึ้นเพื่อปรับปรุงประสบการณ์การตัดต่อวิดีโอใน Vegas Pro - เหมาะสำหรับมืออาชีพในอุตสาหกรรมที่ทำงานตามกำหนดเวลาที่แน่นหนาซึ่งทุกวินาทีมีความสำคัญ

การแก้ไขสามมิติ 3D
•สร้างโปรเจ็กต์สามมิติสามมิติที่น่าทึ่งด้วยความง่ายดายและความคล่องตัวที่เหมือนกันในเวิร์กโฟลว์ Vegas Pro 2D Vegas Pro ให้ความสามารถในการนำเข้าปรับเปลี่ยนแสดงตัวอย่างและส่งออกสื่อสามมิติสามมิติได้อย่างง่ายดาย - ทั้งหมดนี้ใช้รูปแบบการจัดส่งแบบมืออาชีพมาตรฐานอุตสาหกรรมรวมถึงไฟล์เดี่ยวหรือไฟล์คู่ที่มีการเข้ารหัสแบบเคียงข้างกันบน / ล่าง . ตรวจสอบและส่งออก Anaglyphic ยังได้รับการสนับสนุน คุณสมบัติ 3D Link ช่วยให้การจับคู่ย่อยของคลิปย่อยสามมิติสามมิติบนไทม์ไลน์พร้อมความสามารถในการจับคู่สื่อสามมิติสามมิติโดยอัตโนมัติจาก Sony PMW-TD300 หรือกล้อง PMW-F3 คู่หนึ่ง

การควบคุมเสียงที่เหนือกว่า
•ใช้แทร็กเสียงแบบไม่ จำกัด การบันทึกและเล่นเสียงความละเอียดสูง 24-bit / 192 kHz, การบันทึกแบบ punch-in, การผสมเสียงรอบทิศทาง 5.1, เอฟเฟกต์อัตโนมัติและการบีบอัด / ขยายเวลา ปรับแต่งเสียงของคุณด้วยเอฟเฟกต์เสียงตามเวลาจริงเช่น EQ, reverb, delay และอื่น ๆ ขยายตัวเลือกการประมวลผลเสียงและการผสมของคุณด้วยปลั๊กอินเสียง VST บุคคลที่สามที่รองรับ Vegas Pro มีการรองรับ Sony Creative Software ลดเสียงรบกวน 2.0 รุ่น 64 บิต, Wave Hammer, Acoustic Mirror และอื่น ๆ เพลิดเพลินกับฟังก์ชั่นมิกซ์ดาวน์ที่ครอบคลุมพร้อมความสามารถของคอนโซล

ใหม่! เครื่องวัดความดัง
•เปิดเครื่องวัดความดังใหม่และปรับแต่งเสียงของคุณเพื่อเพิ่มช่วงเสียงแบบไดนามิกในขณะที่คุณรักษาระดับการรวม -23 LUFS ในระดับที่สอดคล้องกันและสร้างการแสดงที่สอดคล้องกับ EBU R-128 / CALM Act ที่จะผ่านไม่มีการแก้ไขผ่านทุกขั้นตอน ผลลัพธ์: ความสมบูรณ์แบบพร้อมเสียงของคุณที่ส่งมอบให้ผู้ชมในสถานะที่เป็นแบบไดนามิกและเก่าแก่เหมือนเมื่อมันถูกเรนเดอร์ - อย่างที่คุณตั้งใจ - โดยไม่คำนึงถึงระบบการเล่น

การเขียนแผ่นดิสก์ Blu-ray อันทรงพลัง
•เขียนภาพยนตร์ไปยังดิสก์ Blu-ray โดยตรงจากไทม์สเวกัส Pro หรือด้วย DVD Architect Pro 6 ที่ให้มาด้วยซึ่งคุณสามารถเขียนโปรเจ็กต์ DVD และ Blu-ray Disc ด้วยคำบรรยายหลายภาษาและเมนูการเล่นมากมาย ดูตัวอย่างและทดสอบงานของคุณแบบเรียลไทม์ นำเข้าไฟล์Photoshop® .PSD แบบเลเยอร์สำหรับปุ่มและองค์ประกอบกราฟิกอื่น ๆ ตัวเข้ารหัส MainConcept AVC รองรับอัตราบิตผันแปรสูงถึง 40 Mbps และอัตราบิตเฉลี่ย 25 ​​Mbps สำหรับคุณภาพ HD ระดับสูงสุด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตามผลงาน

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...