PGWare GameBoost 3.10.28.2019 Full โปรแกรมช่วยให้เล่นเกมส์ได้ดีขึ้น

VLC Media Player 3.0.8 Full โปรแกรมดูหนัง ฟังเพลง ได้ทุกนามสกุล


             PGWARE GameBoost - กำหนดมาตรฐานสำหรับเกมพีซีและซอฟต์แวร์เพิ่มประสิทธิภาพอินเทอร์เน็ต การรวมกันของสองผลิตภัณฑ์ GameGain และ Throttle ของเรา; GameBoost จะเพิ่มประสิทธิภาพคอมพิวเตอร์ของคุณทันทีและบีบเอาประสิทธิภาพการทำงานขั้นสุดท้ายของคอมพิวเตอร์และการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณ

ด้วยเกมพีซีล่าสุดหลายเกมที่ต้องการความต้องการฮาร์ดแวร์ระดับสูงเพื่อให้ได้ประสบการณ์การเล่นเกมที่เหมาะสมสิ่งสำคัญคือการเพิ่มประสิทธิภาพของคอมพิวเตอร์ของคุณ Windows เป็นระบบปฏิบัติการทั่วไปที่ใช้สำหรับงานหลายอย่าง ไม่เหมาะสำหรับการเล่นเกม ด้วย GameBoost และการคลิกเมาส์เพียงไม่กี่ครั้งคุณจะสังเกตเห็นการเพิ่มขึ้นของเฟรมต่อวินาทีการเล่นเกมที่ราบรื่นและความล่าช้าและความล่าช้าน้อยลงระหว่างการเล่นเกมแบบผู้เล่นหลายคน

GameBoost ทำการเปลี่ยนแปลงรีจิสทรีของ Windows และระบบหลายอย่างเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของฮาร์ดแวร์เกมปัจจุบันของคุณ สิ่งนี้ทำให้คุณสามารถเล่นเกมล่าสุดโดยไม่ต้องใช้เงินหลายร้อยดอลลาร์ในการอัพเกรดฮาร์ดแวร์ของคุณ การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เกิดขึ้นกับคอมพิวเตอร์ของคุณปรับปรุงการใช้หน่วยความจำวิธีที่แอปพลิเคชันเบื้องหน้าให้ความสำคัญกับซีพียูความเร็วในการอ่านและเขียนความเร็วในการเข้าถึงฮาร์ดไดรฟ์ความเร็วในการแสดงกราฟิกบนหน้าจอของคุณ GameBoost ไม่ทำการเปลี่ยนแปลงไม่มีการแก้ไขและไม่มีการดัดแปลงเกมดังนั้นซอฟต์แวร์ตรวจจับการป้องกันการโกงจะพิจารณาซอฟต์แวร์โกงซอฟต์แวร์ของเราและคุณจะไม่ถูกแบนจากเครือข่ายเกมเหล่านั้น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตามผลงาน

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...