Boom 3D 1.1.0 Full Crack โปรแกรมฟังเพลงเซอร์ราวด์ 3 มิติ

Boom 3D 1.1.0 Full Crack โปรแกรมฟังเพลงเซอร์ราวด์ 3 มิติ

VLC Media Player 3.0.8 Full โปรแกรมดูหนัง ฟังเพลง ได้ทุกนามสกุล

         Boom 3D เป็นโปรแกรมฟังเพลงใหม่ล่าสุด ที่ให้เสียงที่เข้มข้น คมชัด พร้อมด้วยระบบเสียงเซอร์ราวด์ 3 มิติที่ทำให้เสียงหูฟังทุกชนิดดีขึ้น! รุ่นพรีเมี่ยมนี้มีการตั้งค่าแบบอีควอไลเซอร์ที่ทำด้วยมือ, เอฟเฟกต์เสียงขั้นสูงและแถบเลื่อนที่เป็นมิตรกับการสลับที่ให้การควบคุมเต็มรูปแบบแก่ผู้ใช้สำหรับการปรับจูนเสียงตามความชอบ

คุณสมบัติของ Boom 3D
- Magical 3D Surround Sound
คุณสมบัติเด่นของ Boom 3D คือเสียงเซอร์ราวด์ 3D Surround เป็นเอกลักษณ์ที่มอบประสบการณ์การฟังที่สมจริงและสมจริงที่สุดบนหูฟัง! ปรับเบสหรือทำให้ต่ำลงรับระดับเสียงเบสที่คุณต้องการด้วยแถบสลับที่ออกแบบมาอย่างประณีต

- อีควอไลเซอร์ 31 แบนด์และพรีเซ็ต
อีควอไลเซอร์ช่วยให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนเสียงของคุณด้วยเพียงแค่เลื่อนนิ้วของคุณและบันทึกเป็นค่าที่ตั้งไว้ล่วงหน้า Presets ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันกับแนวดนตรีที่แตกต่างกันเพื่อให้คุณสามารถเข้าไปเลือกในเสียงที่เหมาะกับอารมณ์ของคุณ

- การจัดการอุปกรณ์
คุณสามารถจัดการอุปกรณ์ที่ใช้งานของคุณเช่นคุณสามารถลงทะเบียนและยกเลิกการลงทะเบียนอุปกรณ์ด้วยตัวเองโดยสร้างบัญชี Boom และลงชื่อเข้าใช้

- แถบเลื่อนปรับเสียง
แถบเลื่อนปรับเสียงให้การควบคุมเอาต์พุตเสียงอย่างสมบูรณ์และช่วยให้คุณปรับเบสและเสียงแหลม ดันขึ้นหรือนำลงมาจนกระทั่งคุณพบระดับเสียงที่เหมาะสมของคุณ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตามผลงาน

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...