YouTube By Click 2.2.109 Full โปรแกรมช่วยดาวน์โหลดวิดีโอ YouTube

YouTube By Click Full Crack


        YouTube โดยคลิกเวอร์ชั่นเต็มเป็นยูทิลิตี้ซอฟต์แวร์ที่มีน้ำหนักเบาและตรงไปตรงมาซึ่งสร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการดาวน์โหลดวิดีโอจากเว็บไซต์ยอดนิยมซึ่งต้องการเพียงการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียวเพื่อทำงานให้เสร็จ

การใช้งานที่ชัดเจนและใช้งานง่าย

แอปพลิเคชั่นนี้มีส่วนต่อประสานผู้ใช้ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ซึ่งทำให้คุณสามารถปรับแต่งพารามิเตอร์การทำงานที่สำคัญที่สุดได้จากหน้าต่างหลัก
คุณสามารถกำหนดโฟลเดอร์เอาท์พุทและรูปแบบได้อย่างง่ายดายจากนั้นเริ่มรับภาพยนต์หรือเพลงจากอินเทอร์เน็ตช่วยให้คุณรับชมได้บนพีซีของคุณแม้ว่าคุณจะไม่ได้เชื่อมต่อกับเว็บก็ตาม
ดาวน์โหลดวิดีโอจากเว็บได้อย่างง่ายดาย

ตามค่าเริ่มต้น YouTube By-Click จะตรวจจับโดยอัตโนมัติเมื่อคุณดูวิดีโอในเบราว์เซอร์ของคุณบนเว็บไซต์ที่รองรับเช่น Facebook, Vimeo, YouTube หรือ DailyMotion และแสดงกล่องโต้ตอบป๊อปอัพซึ่งช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดลงในพีซีของคุณได้
โปรแกรมให้คุณเลือกคุณภาพ ('ดีที่สุด', 'ปกติ', 'กำหนดเอง'), รูปแบบผลลัพธ์ที่ต้องการไม่ว่าจะเป็นวิดีโอ (MP4, FLV, AVI, WEBM, 3GP, WMV) หรือเสียง (MP3 หรือ WAV) เช่นเดียวกับโฟลเดอร์ปลายทางคุณจึงสามารถเข้าถึงได้ง่ายเมื่อกระบวนการเสร็จสมบูรณ์ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณเปิดในมีเดียเพลเยอร์เริ่มต้นของคุณได้ด้วยการกดปุ่ม 'Play'
อย่างไรก็ตามคุณสามารถปิดใช้งานคุณลักษณะ 'ตรวจจับอัตโนมัติ' ได้หากคุณไม่ได้ใช้งานหรือปรับให้เหมาะสมกับความต้องการของคุณจากส่วน "ตัวเลือก" ของ YouTube By-Click จากตำแหน่งเดียวกันนี้คุณสามารถลงชื่อเข้าใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งของคุณเพื่อดาวน์โหลดวิดีโอส่วนตัวซึ่งไม่สามารถเข้าถึงได้
เครื่องมือจัดการการดาวน์โหลดที่มีประโยชน์สำหรับเว็บไซต์ที่ให้บริการสื่อยอดนิยม

โดยสรุป YouTube-By Click เป็นแอปพลิเคชั่นที่มีประโยชน์และเข้าใจง่ายซึ่งสามารถช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการคว้าสื่อที่คุณชื่นชอบทั้งหมดจากเว็บไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของไฟล์เสียงหรือวิดีโอ

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ18 เมษายน 2565 เวลา 08:54

    Youtube By Click 2.2.109 Full โปรแกรมช่วยดาวน์โหลดวิดีโอ Youtube >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Youtube By Click 2.2.109 Full โปรแกรมช่วยดาวน์โหลดวิดีโอ Youtube >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Youtube By Click 2.2.109 Full โปรแกรมช่วยดาวน์โหลดวิดีโอ Youtube >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK u5

    ตอบลบ

ติดตามผลงาน

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...