Wondershare PDFelement 7.0.4.4383 Full โปรแกรมสร้าง แก้ไข ไฟล์ PDF


      Wondershare PDF Editor เป็นโซลูชันซอฟต์แวร์ที่ออกแบบมาเพื่อรวบรวมเครื่องมือมาตรฐานและจำเป็นทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับ PDF ด้วยคุณสามารถดูเอกสารสร้างใหม่จากไฟล์อื่นแก้ไขเอกสารที่มีอยู่แล้วแปลงเป็นรูปแบบอื่นและแม้แต่เซ็นชื่อโดยใช้ลายเซ็นที่ถูกต้อง Wondershare PDF Editor แสดงอินเตอร์เฟซที่ครอบคลุมมากกว่า

ที่แกนกลางของมันคุณจะมีส่วนแสดงตัวอย่างขนาดใหญ่ริบบิ้นอย่างแผงด้านบนที่คุณคุ้นเคยและแถบเครื่องมือด้านข้างที่ช่วยให้คุณดูภาพขนาดย่อที่คั่นหน้าคำอธิบายประกอบและค้นหาเนื้อหา

แอปพลิเคชั่นช่วยให้คุณเปิดเอกสาร PDF ใด ๆ และเพียงไม่กี่คลิกคุณสามารถเพิ่มข้อความหรือเข้าถึงเครื่องมือ OCR คุณสามารถเปิดและทำงานกับหลายไฟล์ในเวลาเดียวกันแยกหน้าเฉพาะและแม้แต่รวมเอกสาร PDF เท่าที่เกี่ยวข้องกับการส่งออกเนื้อหาเอกสารด้วย Wondershare PDF Editor เป็นไปได้ที่จะแปลงต้นฉบับเป็น DOC, XLS, PPT, BMP, GIF, JPG, PNG, TIFF, ePub, HTML และ RTF รูปแบบ

นี่เป็นหนึ่งในหลาย ๆ เหตุผลที่แอพพลิเคชั่นนี้เหมาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงการถ่ายโอนข้อมูลสำคัญที่จำเป็นสำหรับแอพพลิเคชั่นบุคคลที่สามที่แตกต่างกัน Wondershare PDF Editor ให้คุณแทรกเนื้อหาเพิ่มเติมลงในเอกสาร PDF โดยไม่ส่งผลกระทบต่อคุณภาพเริ่มต้น เป็นไปได้ที่จะเพิ่มรูปภาพลิงก์ลายน้ำแสตมป์บันทึกย่อไฮไลท์และใช้เครื่องมือต่าง ๆ ในการสร้างคำอธิบายประกอบ

นอกจากนี้ยังเสนอวิธีการใช้รหัสผ่านแบบเปิดให้กับ PDF และใช้การอนุญาตประเภทต่าง ๆ ที่ทำให้แน่ใจว่าไม่มีบุคคลที่ไม่ได้รับอนุญาตสามารถคัดลอกแก้ไขหรือแยกเนื้อหา

เพื่อสรุปสิ่งต่าง ๆ Wondershare PDF Editor มีฟังก์ชั่นและคุณสมบัติทั้งหมดของเครื่องมือจัดการ PDF ที่ทรงพลังซึ่งคุณสามารถใช้เพื่อปรับปรุงเอกสารหรือสร้างเอกสารใหม่ที่ตรงกับความต้องการของคุณ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตามผลงาน

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...