MAGIX VEGAS Pro 17.0.0.284 Multilingual Full โปรแกรมตัดต่อวิดีโอระดับมืออาชีพ
SONY Vegas Pro (1)


        MAGIX Vegas Pro  สร้างวิดีโอเสียงและบลูเรย์ดิสก์ระดับมืออาชีพ! ซอฟต์แวร์ Magix เท่านั้นที่รวมการตัดต่อวิดีโอ SD, HD, 2K และ 4K แบบเรียลไทม์เข้ากับเครื่องมือเสียงที่ไม่มีใครเทียบเคียงเพื่อมอบสภาพแวดล้อมแบบ all-in-one ที่ดีที่สุดสำหรับมืออาชีพด้านการสร้างสรรค์ - ความละเอียดสูงและความเที่ยงตรงสูง ด้วยวิธีการที่เป็นเอกลักษณ์ภาพวิธีการผลิตวิดีโอและเสียงแบบดิจิตอล Magix Pro จะมอบพลังมหาศาลความเร็วที่เหลือเชื่อและผลผลิตสูงสุดในแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพและไม่ซับซ้อน SONY Magix Pro 13 เป็นสภาพแวดล้อมการผลิตที่มีการผสมผสานอย่างรอบด้านและได้รับการออกแบบมาสำหรับมืออาชีพด้านงานสร้างสรรค์รุ่นใหม่ รวมระยะเวลาตามรอยที่คุ้นเคยกับนวัตกรรมเวิร์กโฟลว์หลายร้อยครั้งเข้าด้วยกัน SONY Magix Pro 13 เป็นวิธีการที่ทันสมัย

Magix Pro เป็น NLE ร่วมสมัยที่ออกแบบมาเพื่อการควบคุมที่สมบูรณ์แบบ คุณสมบัติใหม่รวมถึงเครื่องมือเก็บถาวรขั้นสูงการวัดค่าเสียงขั้นสูงและแอพสหาย iPad Magix Pro Connect Magix Pro 13 มาพร้อมกับ DVD Architect Pro 6, Dolby Digital Professional Encoder และปลั๊กอินคอลเลกชันจาก FXHOME, NewBlueFX และ iZotope

นอกเหนือจากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่ครอบคลุมกระบวนการผลิตตั้งแต่การนำเข้าไปแก้ไขจนถึงการเก็บถาวรแอพ iPad ของ Magix Pro Connect ยังมีตัวเลือกกระบวนการตรวจสอบการทำงานร่วมกันที่ไม่ซ้ำกันอย่างแท้จริงที่ยกระดับการมีส่วนร่วมของลูกค้าและสมาชิกในทีมในระดับใหม่ทั้งหมด

คุณสมบัติ
•เครื่องมือแก้ไขที่เป็นนวัตกรรม
แก้ไขวัสดุ SD, HD, 2K และ 4K ใน 2D หรือ 3D สามมิติพร้อมฟังก์ชั่นการลากและวางหรือโหมดการแก้ไข 3 จุดและ 4 จุดแบบดั้งเดิม อินเทอร์เฟซ SONY Magix Pro 13 มอบเครื่องมือนวัตกรรมใหม่ที่น่าประทับใจและสัมผัสที่น่าประทับใจพร้อมพื้นที่ทำงานที่ปรับแต่งได้อย่างเต็มที่เพื่อให้งานการผลิตหลากหลายรูปแบบ โหมดแก้ไขขยายขยายเป็นการชั่วคราวแยกแทร็กที่จุดแก้ไขและช่วยให้คุณสามารถเพิ่มหรือลบเฟรมจากจุดแก้ไขด้านใดด้านหนึ่งในขณะที่สื่อกำลังเล่นอยู่สร้างประสบการณ์การแก้ไขแบบโต้ตอบที่มีความแม่นยำสูง

•เอฟเฟกต์ที่ทรงพลังและเครื่องมือการคอมโพสิต
รวมเอฟเฟกต์คีย์เฟรมที่มีคุณภาพสูงได้สูงสุด 32 รายการต่อเชนเอฟเฟกต์และใช้ในระดับเหตุการณ์แทร็กสื่อหรือโครงการ SONY Magix Pro 13 ใช้สถาปัตยกรรมปลั๊กอินขั้นสูงตามมาตรฐาน OpenFX สำหรับเอฟเฟ็กต์เสริมหลายร้อยรายการจากนักพัฒนา VFX เอฟเฟกต์ภาพชั้นนำ แทร็กของผู้ปกครองเด็กและโหมดการผสม 2D และ 3D ที่ซับซ้อนให้สภาพแวดล้อมที่มีประสิทธิภาพและมีความยืดหยุ่น

•การแลกเปลี่ยนโครงการ
นำเข้าและส่งออกไฟล์โครงการที่หลากหลายไปและกลับจาก SONY Magix Pro 13 ซอฟต์แวร์ในตัวสามารถแปลงระหว่างไฟล์. veg ดั้งเดิมและ AAF สำหรับ Avid ProTools, XML สำหรับ Apple Final Cut Pro 7, Final Cut Pro X ( ส่งออกเท่านั้น) และ DaVinci Resolve 8 และ. prproj สำหรับ Adobe Premiere Pro และ After Effects

• Titler Pro 1.0 จาก NewBlueFX
สร้างชื่อที่มีคุณภาพสูงด้วย Titler Pro 1.0 ซึ่งเป็นแอปพลิเคชัน titling ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนจาก NewBlueFX Titler Pro ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพิ่มภาพเคลื่อนไหวเทมเพลตสไตล์มืออาชีพและเอฟเฟกต์ลงในลำดับหัวเรื่อง ทำงานแบบเรียลไทม์ด้วยเอฟเฟกต์และการเปลี่ยนผ่านที่เร่งความเร็วด้วย GPU และย้ายข้อความบนแกน X, Y และ Z ภายในพื้นที่ทำงาน SONY Magix Pro 13 ได้อย่างง่ายดาย ด้วยความสามารถ 2D และ 3D Titler Pro 1.0 จึงเป็นเครื่องมือเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับชุดเครื่องมือสามมิติสามมิติ

•ออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพ
การทำงานกับอุปกรณ์ที่รองรับ OpenCL จาก AMD และ NVIDIA นั้น SONY Magix Pro 13 ใช้ประโยชน์จากการเร่งความเร็ว GPU สำหรับวิดีโอ FX, การเปลี่ยน, การผสม, การแพน / ครอป, การติดตามการเคลื่อนไหวและการเข้ารหัสทำให้เวิร์กโฟลว์เร็วขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ การเร่งความเร็วของ GPU ช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการตัดต่อวิดีโอใน Magix Pro 13 ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นและเวลาในการเรนเดอร์ที่เหมาะสำหรับมืออาชีพในอุตสาหกรรมที่ทำงานตามกำหนดเวลาที่ จำกัด

•การแก้ไขสามมิติ 3D
สร้างโปรเจ็กต์สามมิติสามมิติที่น่าทึ่งด้วยความง่ายดายและความคล่องตัวเช่นเดียวกับเวิร์กโฟลว์ Magix Pro 2D SONY Magix Pro 13 ให้ความสามารถในการนำเข้าปรับเปลี่ยนแสดงตัวอย่างและส่งออกสื่อสามมิติสามมิติได้อย่างง่ายดาย - ทั้งหมดนี้ใช้รูปแบบการจัดส่งระดับมืออาชีพที่ได้มาตรฐานอุตสาหกรรมรวมถึงไฟล์เดี่ยวหรือไฟล์คู่พร้อมเคียงข้างบน / ล่างหรือบรรทัด การเข้ารหัสทางเลือก ตรวจสอบและส่งออก Anaglyphic ยังได้รับการสนับสนุน การจับคู่ภาพสามมิติอัตโนมัติช่วยให้สามารถจับคู่คลิปย่อยสามมิติแบบสามมิติบนไทม์ไลน์ได้ด้วยความสามารถในการจับคู่สื่อสามมิติสามมิติที่สร้างขึ้นโดยอัตโนมัติด้วย Sony PMW-TD300 หรือกล้อง PMW-F3 คู่หนึ่งโดยใช้คุณสมบัติ 3D Link

•การควบคุมเสียงที่เหนือกว่า
เข้าถึงแทร็กเสียงไม่ จำกัด , 24-bit / 192 kHz audio, punch-in recording, 5.1 Surround มิกซ์, เอฟเฟกต์อัตโนมัติ, และการบีบอัด / ขยายเวลา, ในขณะที่ใช้เอฟเฟกต์เสียงแบบเรียลไทม์เช่น EQ, Reverb, Delay ขยายตัวเลือกการประมวลผลเสียงและการผสมของคุณด้วยปลั๊กอินเสียง DirectX และ VST ของบุคคลที่สามที่รองรับ SONY Magix Pro 13 รองรับการรองรับ Noise Reduction 2.0 เวอร์ชั่น 64 บิตใหม่ของ Wave Hammer, Acoustic Mirror และอื่น ๆ ใช้ บริษัท ผสม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตามผลงาน

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...