Loaris Trojan Remover 3.0.93 Portable โปรแกรมช่วยในการกำจัดมัลแวร์ โทรจัน


       Loaris Trojan Remover Portable โปรแกรมช่วยในการกำจัดมัลแวร์ - Trojan Horse, Worms, แอดแวร์, สปายแวร์ - เมื่อซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสมาตรฐานไม่สามารถตรวจจับพวกเขาหรือล้มเหลวในการกำจัดพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพ โปรแกรมป้องกันไวรัสมาตรฐานนั้นสามารถตรวจจับมัลแวร์ได้ดี แต่ไม่สามารถกำจัดได้อย่างมีประสิทธิภาพ Anti-Malware Scanners ส่วนใหญ่นั้นสามารถตรวจจับซอฟต์แวร์ที่เป็นอันตรายเช่น Trojan Horse, Internet Worms, แอดแวร์ / สปายแวร์เป็นต้น แต่จะไม่สามารถลบออกได้อย่างมีประสิทธิภาพเมื่อถูกทริกเกอร์ Trojan Remover ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อปิดการใช้งาน / ลบมัลแวร์โดยที่ผู้ใช้ไม่ต้องแก้ไขไฟล์ระบบหรือรีจิสทรีด้วยตนเอง โปรแกรมยังลบการปรับเปลี่ยนระบบเพิ่มเติมบางมัลแวร์ดำเนินการซึ่งจะถูกละเว้นโดยสแกนเนอร์ป้องกันไวรัสมาตรฐานบางอย่าง

Loaris Trojan Remover สแกนไฟล์ทั้งหมดที่โหลดในเวลาบูตสำหรับแอดแวร์สปายแวร์โทรจันการเข้าถึงระยะไกลเวิร์มอินเทอร์เน็ตและมัลแวร์อื่น ๆ

มีสองประเภท การสแกนแบบมาตรฐานจะสแกนระบบอย่างรวดเร็วโดยไม่จำเป็นต้องกำหนดค่าพารามิเตอร์การสแกนเพิ่มเติมอีก การสแกนแบบกำหนดเอง ... ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกโฟลเดอร์ใด ๆ สำหรับการสแกน

คุณถูกโจมตีด้วยโฆษณาป๊อปอัพเห็นแถบเครื่องมือใหม่ในเบราว์เซอร์ของคุณหรือไม่หน้าแรกของคุณเปลี่ยนไปยังจุดหมายปลายทางที่ไม่ต้องการหรือคุณถูกโจมตีด้วยสแปมที่น่ารำคาญ บางทีซอฟต์แวร์แปลก ๆ โหลดเมื่อเริ่มต้นหรือรายการโปรดของคุณมีรายการใหม่ที่คุณไม่ต้องการ ถ้าเป็นเช่นนั้น .. พีซีของคุณมีแนวโน้มที่จะติดมัลแวร์แอดแวร์สปายแวร์ Spybot โทรจันหรือปรสิตอินเทอร์เน็ตอื่น ๆ

โปรแกรมเหล่านี้มีความสามารถในการติดตามพฤติกรรมการท่องเว็บของคุณและแม้แต่ขโมยข้อมูลส่วนบุคคลเช่นหมายเลขบัญชีธนาคารและรหัสผ่าน สปายแวร์มีอำนาจในการติดตั้งปรสิตเพิ่มเติมบนคอมพิวเตอร์ของคุณโดยไม่ได้รับความยินยอมจากคุณ ทุกสิ่งที่คุณทำและทุกสิ่งที่คุณพิมพ์กำลังถูกบันทึกในตอนนี้! บริษัท รู้ว่าความสนใจของคุณคืออะไร! แฮกเกอร์จะเข้าถึงพีซีของคุณและทำทุกอย่างที่ต้องการ พวกเขาสามารถขโมยข้อมูลประจำตัวของคุณและคุณจะไม่ฉลาด!

The Solution: ดาวน์โหลด Loaris Trojan Remover เวอร์ชันล่าสุดทันที คุณจะสามารถล้างคอมพิวเตอร์ของคุณจากภัยคุกคามที่รุกรานเหล่านี้ได้อย่างสมบูรณ์! คอมพิวเตอร์ของคุณจะสะอาดและจะทำงานเร็วขึ้นมาก - ความเป็นส่วนตัวของคุณจะได้รับการคุ้มครอง!

คุณสมบัติ
•รีเซ็ตการตั้งค่า Internet Explorer Home / Start / Search Page
โปรแกรมมัลแวร์บางโปรแกรมทำการเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าหน้าแรกของ Internet Explorer, หน้าเริ่มต้นและค้นหาเพื่อนำเว็บเบราว์เซอร์ไปยังเว็บไซต์อื่นอีกครั้ง ยูทิลิตี้นี้จะรีเซ็ตหน้าแรก / เริ่ม / ค้นหาเป็นค่าเริ่มต้นมาตรฐาน จากนั้นคุณสามารถรีเซ็ตโฮมเพจของคุณเป็นเว็บไซต์ที่คุณเลือก (หรือปล่อยให้ "ว่างเปล่า" ซึ่งเป็นค่าเริ่มต้น)

•รีเซ็ตไฟล์โฮสต์
ไฟล์ Windows HOSTS เป็นไฟล์ข้อความที่เก็บที่อยู่เว็บไซต์ ไฟล์ดังกล่าวสามารถใช้เพื่อเพิ่มความเร็วในการเข้าถึงเว็บไซต์ที่คุณเข้าชมบ่อยครั้งโดยทำการเปรียบเทียบชื่อเว็บไซต์ (เช่น microsoft.com) ด้วยที่อยู่ DNS ของเว็บเบราว์เซอร์สามารถค้นหาเว็บไซต์ได้เร็วขึ้นโดยไม่ต้องสืบค้นชื่อ DNS เซิร์ฟเวอร์ โปรแกรมมัลแวร์บางโปรแกรมเพิ่มรายการลงในไฟล์นี้เพื่อปฏิเสธการเข้าถึงเว็บไซต์ (โดยปกติคือเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยหรือเว็บไซต์ บริษัท ต่อต้านไวรัส) หรือเพื่อเข้าถึงเว็บไซต์ที่คุณเลือกอีกครั้ง

•รีเซ็ตนโยบาย Windows Update
โปรแกรมมัลแวร์บางตัวพยายามป้องกันไม่ให้ Windows Update ทำงานและยับยั้งการเข้าถึงเพื่อรีเซ็ต Windows Update โดยลบตัวเลือก Windows Update ออกจากหน้าจอการตั้งค่าการอัพเดท ยูทิลิตี้นี้จะตรวจสอบการตั้งค่า Windows Update ปัจจุบันและแก้ไขหากจำเป็น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตามผลงาน

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...