Camtasia Studio 2019.0.5 Build 4959 Full โปรแกรมบันทึกหน้าจอคุณภาพสูงและตัดต่อวิดีโอ


       TechSmith Camtasia Studio  เป็นโซลูชั่นระดับมืออาชีพที่สมบูรณ์แบบสำหรับการบันทึกหน้าจอคุณภาพสูงการตัดต่อวิดีโอและการแบ่งปัน ด้วยการรองรับมาตรฐานวิดีโอที่หลากหลายคุณสามารถมั่นใจได้ถึงการจัดส่งเนื้อหาของคุณทั้งในปัจจุบันและในอนาคต ใช้ Camtasia เพื่อบันทึกกิจกรรมบนหน้าจอปรับแต่งและแก้ไขเนื้อหาเพิ่มองค์ประกอบแบบอินเทอร์แอคทีฟและแชร์วิดีโอของคุณกับใครก็ได้ในเกือบทุกอุปกรณ์ สร้างวิดีโอที่น่าดึงดูดยิ่งขึ้นเร็วขึ้นด้วยวิดีโอและแทร็กเสียงหลายรายการ บันทึกวิดีโอคุณภาพสูงได้ทันทีด้วยเครื่องบันทึกหน้าจอขั้นสูงของ Camtasia Studio ไม่ว่าคุณจะบันทึกวิดีโอ HD งานนำเสนอ PowerPoint หรือวิดีโอเกมคุณจะเล่นได้อย่างราบรื่น - ซึ่งเป็นที่รวดเร็วเช่นกัน! นำเข้าวิดีโอ HD รูปถ่ายเพลงและอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดายเพื่อสร้างวิดีโอที่โดดเด่นที่โดดเด่น

Camtasia Studio ยังอนุญาตให้นำเข้าวิดีโอที่มีอยู่ที่คุณมีสำหรับการแก้ไขอย่างรวดเร็วและเพิ่มรูปภาพหรือเพลงโปรดของคุณเพื่อปรับปรุงวิดีโอของคุณหรือทำการนำเสนอของคุณเอง

คุณสมบัติ
•การควบคุมการจับภาพอัจฉริยะที่ปรับให้เข้ากับคุณ
•การเล่นที่คมชัดทุกขนาดด้วย Camtasia SmartFocus
•การแชร์วิดีโอที่ง่ายและหลากหลายด้วย TechSmith ExpressShow
•การแก้ไขที่แม่นยำและการเคลื่อนไหวบนหน้าจอที่ราบรื่นลื่น
•เนื้อหาระดับมืออาชีพโดยไม่มีเวลาในการผลิต

ด้วยเครื่องมือบันทึกหน้าจอที่ฉลาดที่สุดในโลก Camtasia Studio ทำทุกอย่างตั้งแต่วิดีโอการฝึกอบรมไปจนถึงงานนำเสนอ PowerPoint จนถึงการบรรยายดูดีขึ้นเข้าถึงผู้คนมากขึ้นและอัดแน่นยิ่งขึ้น ซึ่งทำให้คุณดูฉลาดขึ้นอีกด้วย

บันทึกอะไรก็ได้
•สร้างการฝึกอบรมการสาธิตการนำเสนอหลักสูตรออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย ... ความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด เชื่อมต่อกับผู้ชมของคุณโดยรวมถึงการบันทึกหน้าจอ, เสียง, คำบรรยายเสียง, PowerPoint, วิดีโอภาพและเว็บแคม

แก้ไขและปรับปรุง
•แก้ไขและปรับปรุงวิดีโอของคุณด้วยข้อความเสริม, ชื่อเรื่อง, เครดิต, ซูม, ปรากฎ, แบบทดสอบและแทร็กเสียงเพิ่มเติม ตัวเลือกการแก้ไขมากมายของ Camtasia Studio อยู่ใกล้แค่เอื้อม

หุ้น
•เผยแพร่ใน Flash, QuickTime และรูปแบบวิดีโอที่หลากหลายจากนั้นแชร์บนเว็บหรือ CD / DVD / Blu-Ray คุณสามารถใช้ตัวช่วยสร้างการผลิตเพื่อช่วยคุณเลือกรูปแบบและการตั้งค่าที่ดีที่สุดสำหรับการแชร์กับผู้ชมของคุณหรือคุณสามารถควบคุมตัวแปลงสัญญาณเสียงและวิดีโอและคุณภาพอัตราเฟรมความลึกของสีและการรวมหรือแยกลักษณะพิเศษ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตามผลงาน

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...