Hotspot Shield VPN 7.14.2 Elite Edition Full โปรแกรมช่วยเข้าเว็บที่โดน ICT บล็อก

Hotspot Shield VPN 7.14.2 Elite Edition Full โปรแกรมช่วยเข้าเว็บที่โดน ICT บล็อก


      Hotspot Shield VPN Elite - สร้างเครือข่ายส่วนตัวเสมือน (VPN) ระหว่างแล็ปท็อปของคุณและเราเตอร์ไร้สาย ฟรีความปลอดภัย Wi-Fi ที่เชื่อถือได้ความปลอดภัย 100% ผ่าน VPN อุโมงค์ที่ผ่านเข้าไปไม่ได้นี้ป้องกันผู้สอดแนมและแฮ็กเกอร์ไม่ให้ดูอีเมลข้อความด่วนข้อมูลบัตรเครดิตหรือสิ่งอื่นใดที่คุณส่งผ่านเครือข่ายไร้สาย ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่เปิดเผยตัวตนและปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณ แน่นอนว่าฮอตสปอตสาธารณะไวไฟดีมาก ท้ายที่สุดแล้วชีวิตจะเป็นอย่างไรถ้าไม่ได้เช็คอีเมลของคุณทุกเช้าที่ร้านกาแฟที่คุณชื่นชอบ แต่ในขณะที่คุณเพลิดเพลินกับลาเต้และเบเกิลแฮ็กเกอร์บางคนอาจเข้าถึงรหัสผ่านหมายเลขบัตรเครดิตข้อมูล บริษัท ที่ละเอียดอ่อนและอื่น ๆ อีกมากมาย และซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสมาตรฐานจะไม่ปกป้องคุณ นั่นเป็นเหตุผลที่ AnchorFree ยินดีที่จะให้บริการ Hotspot Shield

คุณสมบัติ
•เลิกบล็อกเว็บไซต์ - ปลดบล็อก YouTube, ปลดบล็อก Facebook, ปลดบล็อก Twitter หรือเว็บไซต์ใด ๆ ที่โรงเรียน, ห้องสมุดหรือสำนักงานของคุณด้วย Hotspot Shield VPN คุณสามารถข้ามตัวกรองและไฟร์วอลล์ที่กำหนดโดยผู้ดูแลระบบเครือข่ายของคุณเพื่อเข้าถึงเนื้อหาโปรดของคุณได้ทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ
•การท่องแบบไม่ระบุชื่อ - เนื่องจากข้อกังวลเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยคุณอาจต้องการท่องเว็บโดยไม่ระบุชื่อ Hotspot Shield ฟรี VPN สร้างอุโมงค์ที่เข้ารหัสระหว่างคอมพิวเตอร์ของคุณและเซิร์ฟเวอร์ของเราเพื่อให้คุณทำกิจกรรมออนไลน์ของคุณ (เยี่ยมชมเว็บไซต์ที่คุณต้องการทำธุรกรรมออนไลน์ดาวน์โหลดไฟล์) โดยไม่ระบุตัวตนโดยไม่ถูกติดตามและสอดแนม
•ซ่อนที่อยู่ IP ของคุณ - อินเทอร์เน็ตเต็มไปด้วยสแปมเมอร์สนูปเปอร์และแฮกเกอร์ พวกเขาติดตามกิจกรรมออนไลน์ของคุณอย่างเงียบ ๆ และขโมยข้อมูลที่ละเอียดอ่อนของคุณเช่นข้อมูลบัตรเครดิตและรหัสผ่านเมื่อคุณคาดหวังน้อยที่สุด หากคุณเชื่อมต่อกับที่เปิดใช้งาน Hotspot Shield คุณจะได้รับที่อยู่ IP ใหม่ของสหรัฐอเมริกาเพื่อปกปิดที่อยู่ IP จริงของคุณและท่องอินเทอร์เน็ตโดยไม่ระบุชื่อ
•การท่องเว็บแบบส่วนตัวและปลอดภัย - VPN มอบระดับความปลอดภัยออนไลน์ที่เพิ่มขึ้น เมื่อใดก็ตามที่คุณเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่าน Hotspot Shield VPN ข้อมูลของคุณรวมถึงรหัสผ่านธุรกรรมทางการเงินและข้อความโต้ตอบแบบทันทีมีความปลอดภัยและเข้ารหัส นอกจากนี้ข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหมดของคุณจะถูกซ่อนจากสายลับเว็บ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตามผลงาน

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...