Hide My IP คือ โปรแกรมซ่อน IP คอมฯของเรา โดยปกติแล้วคอมของเราจะมี IP ไว้สำหรับเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ทำให้รู้ว่าเชื่อมต่อมาจากที่ไหน แต่โปรแกรมนี้สามารถซ่อน IP ของเราได้ จึงทำให้การท่องอินเทอร์เน็ตของเรานั้นมีความปลอดภัยมากขึ้น โดยไม่ต้องกลัวว่าจะไปทิ้งหลักฐานอะไรเอาไว้ที่ไหน สามารถเข้าเว็บที่เราถูกบล็อกได้ด้วย และยังช่วยป้องกันการแฮกข้อมูลในคอมฯของเราจากเหล่าแฮกเกอร์หรือผู้ที่ไม่หวังดีได้อีกด้วย

Credit - mawto



1. เมื่อเข้าถึงเว็บโหลด ให้คลิก get link ปุ่มสีฟ้าแถวๆด้านล่างโฆษณา
2. กรอกอักษรที่เห็นในภาพ แล้วคลิก Download File ปุ่มสีแดงด้านล่าง
3. แล้วก็คลิก Download File ปุ่มสีแดงด้านล่างอีกครั้ง แค่นี้ก็โหลดได้แล้ว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตามผลงาน

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...