TeamViewer คือโปรแกรมที่ทำให้เราสามารถควบคุมคอมพิวเตอร์ระยะไกลได้ ด้วยความสามารถของ TeamViewer ทำให้เราสามารถทำ อะไรต่างๆได้มากมาย ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด เช่นหากเรากำลังเจอกับปัญหาด้านคอมพิวเตอร์ไม่ว่าจะที่ไหนก็ได้ในโลก เราอาจจะติดต่อให้ผู้เชี่ยวชาญหรือเพื่อนของเราแก้ไขปัญหานั้นได้ด้วยการเข้าควบคุมอำนาจการปกครอง(ไม่ใช่ละ) ด้วยการควบคุมหรือใช้งานคอมพิวเตอร์ของเราผ่าน TeamViewer ได้ทุกที่ ทำให้เราไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปร้านซ่อม เพิ่มความสะดวกสะบายและรวดเร็วในการจัดการกับปัญหาต่างๆได้เป็นกอง ขอเพียงมีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตที่มีความเร็วใช้ได้อยู่ หรือจะสั่งพิมพ์งานข้ามโลก บันทึกทุกการควบคุม หรือประชุมระยะไกล โปรแกรมนี้มีฟีเจอร์มากมาย มีผู้ใช้มากกว่า 200,000,000 ราย ในกว่า 200 ประเทศใช้งาน TeamViewer เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แล้วคุณจะเริ่มใช้งานเมื่อไร

Credit - mawto



1. เมื่อเข้าถึงเว็บโหลด ให้คลิก get link ปุ่มสีฟ้าแถวๆด้านล่างโฆษณา
2. กรอกอักษรที่เห็นในภาพ แล้วคลิก Download File ปุ่มสีแดงด้านล่าง
3. แล้วก็คลิก Download File ปุ่มสีแดงด้านล่างอีกครั้ง แค่นี้ก็โหลดได้แล้ว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตามผลงาน

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...