Sothink Logo Maker Pro คือ โปรแกรมสร้างโลโก้ ที่จะช่วยให้เราออกแบบโลโก้ตามสไตล์ของเราเลย นอกจากจะสร้างโลโก้ได้แล้วยังสามารถสร้างหรือออกแบบปุ่มต่างๆ, แบบโลโก้ร้าน, โลโก้เว็บไซต์, ออกแบบแบนเนอร์ก็สามารถทำได้เช่นกัน โปรแกรมนี้มีเทมเพลตให้เลือกมากมายกว่า 100 เทมเพลตเตรียมไว้ให้เรา มีจานสีกว่า 2000 รูปแบบสี ปรับแต่งข้อความตัวอักษรได้อย่างง่ายดาย มีความยื่นหยุ่นและอิสระในการออกแบบ และยังมีเครื่องมือดีไซน์มากมายให้ได้ใช้อย่างจุใจกันเลยทีเดียวโปรแกรมนี้ถือว่าใช้งานง่าย ถึงแม้ว่าเราจะไม่เคยออกแบบหรือสร้างโลโก้มาก่อนเลยก็ตามเราก็สามารถใช้โปรแกรมนี้ได้อย่างง่ายดายเหมือนมืออาชีพเลยทีเดียวโปรแกรมนี้ถือว่าเป็นโปรแกรมที่เหมาะมากสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างโลโก้ให้กับองค์กรธุรกิจ หรือร้านค้ากิจการของเรา โดยไม่ต้องไปจ้างนักออกแบบโลโก้ให้เสียเงินครับ

Credit -  mawto


1. เมื่อเข้าถึงเว็บโหลด ให้คลิก get link ปุ่มสีฟ้าแถวๆด้านล่างโฆษณา
2. กรอกอักษรที่เห็นในภาพ แล้วคลิก Download File ปุ่มสีแดงด้านล่าง
3. แล้วก็คลิก Download File ปุ่มสีแดงด้านล่างอีกครั้ง แค่นี้ก็โหลดได้แล้ว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตามผลงาน

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...